Thấp truyền kỳ – Xi Chuan Qi, CHÍNH HÃNG QUÉT TEM QRC

Giảm giá!
68910
  • Giá thị trường: 170.000 đ
  • Giá khuyến mãi: 150.000 đ

    Hỗ trợ chữa trị tê toàn thân, đau nhức do phong thấp.

    Hỗ trợ điều trị đau lưng, đau thần kinh tọa.

    Hỗ trợ chữa trị tứ chi vô lực, đau sung do gay cốt.

    Số lượng

    Thấp truyền kỳ – Xi Chuan Qi

    Hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp

    Thấp truyền kỳ – Xi Chuan Qi là sản phẩm nổi tiếng được sản xuất tại Hong Kong với các nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên, đồng thời sản phẩm có hiệu quả cao nên bệnh nhân lựa chọn sử dụng nhiều.

    Xi Chuan Qi sẽ giúp đẩy lùi các chứng bệnh về xương khớp, đau nhức do phong thấp, đau lưng, đau thần kinh tọa, tứ chi vô lực, đau sung do gay cốt hiệu quả. Trong quá trình sử dụng sản phẩm bệnh nhân nên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, vân động nhẹ nhàng để đạt hiệu quả điều trị cao nhất.

     

    Thông tin sản phẩm

    Tên sản phẩm: Xi Chuan Qi.

    Quy cách đóng gói: 33 viên/hộp.

    Xuất xứ: Hong Kong.

    Hạn sử dụng: In chi tiết trên bao bì sản phẩm.

    Thành phần

    Thấp truyền kỳ Xi Chaun Qi được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên:

    Nhân sâm …….. 8%

    Trùng thảo …… 15%

    Lộc nhung ……. 5%

    Đổ trọng ………. 15%

    Đương quy …… 15%

    Ba kích ………… 15%

    Thiên ma ……… 18%

    Ngưu tất ……….. 9%

    Nhân sâm

    Từ xa xưa, nhân sâm đã được mọi người coi như một loại thần dược quý hiếm có thể chữa được rất nhiều bệnh khác nhau như: tăng cường sinh lực, bồi bổ sức khỏe, phòng chống bệnh tật, kéo dài tuổi thọ,… Theo Y học cổ truyền, nhân sâm được coi là đầu vị của thuốc bổ khí và đứng đầu trong 4 vị thuốc quý của Đông y là sâm, nhung, quế, phụ. Với những công dụng tuyệt vời, nhân sâm được dùng để trị chứng chân khí suy kém, cơ thể thường xuyên có cảm giác mệt mỏi, chân tay lạnh, mạch yếu, người gầy yếu, trí nhớ suy giảm, người ở trạng thái căng thẳng thần kinh,…

    Trùng thảo

    Trùng thảo (hay Đông trùng hạ thảo) là một loại nấm sống ký sinh, phát triển trên ấu trùng của sâu bướm (sâu non). Trùng thảo được biết đến nhiều trong Y học cổ truyền và đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ để điều trị nhiều bệnh về sức khỏe. Ngoài những công dụng mà Đông Y mang lại thì theo các nghiên cứu của y học hiện đại, Trùng thảo có công dụng như: gây độc trực tiếp lên tế bào ung thư mà không ảnh hưởng đến tế bào thường, giảm các tác dụng phụ do xạ trị gây ra, đảo ngược tình trạng giảm bạch cầu, hỗ trợ hạ đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường,…

    Lộc nhung

    Lộc nhung (hay Nhung hươu) là phần sừng còn non, chưa bị xương hóa của con hươu đực. Người ta phân tích thấy rằng trong thành phần của lộc nhung có hơn 25 loại Acid Amin, Oestrogen, Testosteron và 26 loại nguyên tố vi lượng như Cu, Fe, Zn, Mg, Cr, Kiềm… Theo y học cổ truyền, Lộc nhung có vị ngọt, mặn, tính ôn có công dụng giúp bổ thận, sinh tinh, ích khí, bổ huyết, cường gân xương. Theo y học hiện đại, Lộc nhung có công dụng tốt cho hệ tim mạch, tăng cường sức khỏe, chống lở loét,…

    Đổ trọng

    Đỗ trọng là vỏ phơi hoặc sấy khô của cây Bắc đỗ trọng và Nam đỗ trọng. Vị thuốc này có vị ngọt, cay, tính ấm, có công dụng kiện gân cốt, bổ can hư, an thai, ích tinh khí, cường chí, dương huyết, hạ áp, làm ấm tử cung. Hiện tại đỗ trọng không chỉ được sử dụng trong bài thuốc dân gian mà được ứng dụng trong y học hiện đại để chữa đau thần kinh tọa, phong tê thấp, động thai, liệt dương,… Dược liệu này còn có tác dụng ức chế phế cầu khuẩn, trực khuẩn mủ xanh, trực khuẩn coli, tụ cầu khuẩn vàng, trực khuẩn lỵ, trực khuẩn bạch cầu và liên cầu khuẩn dung huyết B.

    Ba kích

    Ba kích (hay còn gọi là cây ruột gà, Ba kích thiên) là rễ của cây ba kích. Có thể đào lấy rễ quanh năm, tốt nhất vào mùa thu đông. Theo các nghiên cứu của các nhà khoa học, ba kích có khả năng chữa vô sinh và có thể được sử dụng để tăng cường chức năng sinh sản. Ngoài ra ba kích còn một số công dụng khác như chống loãng xương, chống trầm cảm, bổ dương, mạnh gân xương và sửa chữa các tổn thương biểu mô ruột trên chuột thực nghiệm. Ba kích thường được phối với một số vị thuốc khác để chủ trị một số bệnh như liệt dương, xuất tinh sớm ở nam, chứng vô sinh ở nữ, đau tê xương khớp,…

    Công dụng của Xi Chuan Qi

    – Hoạt huyết thông mạch.

    – Cường gân tráng cốt.

    – Hỗ trợ chữa trị tê toàn thân, đau nhức do phong thấp.

    – Hỗ trợ điều trị đau lưng, đau thần kinh tọa.

    – Hỗ trợ chữa trị tứ chi vô lực, đau sung do gay cốt.

    Cách dùng của Thấp truyền kỳ Xi Chuan Qi

    – Mỗi ngày dùng 2 lần, mỗi lần dùng 1 viên. Uống sau khi ăn 30 phút.

    – Giảm liều khi bệnh đã thuyên giảm.

    – Không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú.

    – Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi.

    Thấp Truyền kỳ Xi Chuan Qui có mấy loại?

    Khi tham khảo các website có phân phối Thấp truyền kỳ Xi Chuan Qui thấy mức giá chênh lệch dao động giữa các shop online khá lớn làm người tiêu dùng boăn khoăn và khó khăn trong lựa chọn. Vậy Thấp truyền kỳ hàng chính phẩm có đặc điểm nào để nhận diện?

    – Điểm thứ nhất:

    Vỏ hộp mẫu chính phẩm cán bóng đẹp mắt, có in logo của hãng Wisdom in chìm. Logo in chìm này ko dễ nhận thấy mà phải để ra ánh sáng ban ngày, nghiêng 1 góc 30-45 độ.

    – Điểm thứ 2: Bên trong hộp chính hãng có từ hướng dẫn tem chống hàng giả

    Quẹt tem QRC trên hộp sẽ hiện ra thông tin như sau:

    ảnh quét qrc thấp truyền kỳ chính hãng

     

    Khi click vào từng mục, lại ra thông tin tiếp theo giới thiệu về sản phẩm hoặc về công ty tùy từng mục.

    Với mẫu giá rẻ, hiện ra thông tin và dịch tiếng Anh sẽ là thông tin cảnh báo hàng ko chính hãng.

    Thấp truyền kỳ Xi Chuan Qi có tác dụng phụ không?

    • Sản phẩm không gây ra các tác dụng không mong muốn nghiêm trọng nào khi dùng đúng thời gian sau liệu trình. Vì vậy, điều quan trọng là bạn chỉ dùng đủ thời gian, không dùng quá sẽ có thể gặp tình trạng quá liều.
    • Sản phẩm hầu như không xảy ra tương tác khi sử dụng kèm các sản phẩm khác bởi thành phần của Thấp truyền kỳ – Xi Chuan Qi là những hoạt chất lành tính.

    Cách bảo quản

    Bảo quản ở nơi thoáng mát, nhiệt độ không quá 30 .

    Tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.

    Bài Viết Liên Quan