HOA ĐÀ DƯỠNG KHỚP HOÀN CẢI THIỆN SỨC KHỎE XƯƠNG KHỚP

Giảm giá!
678910
  • Giá thị trường: 120.000 đ
  • Giá khuyến mãi: 100.000 đ

    Trị chứng phong tê thấp, nhức mỏi tê bại tay chân

    Trị sưng tấy khớp do gout, đau thần kinh tọa,… 

    Số lượng

    HOA ĐÀ DƯỠNG KHỚP HOÀN CẢI THIỆN SỨC KHỎE XƯƠNG KHỚP

     

    Giới thiệu chung về Hoa đà dưỡng khớp hoàn

    Đau nhức xương khớp, viêm khớp, thoái hóa khớp là vấn đề phổ biến nhiều người gặp phải hiện nay, đặc biệt ở người cao tuổi. Những cơn đau dai dẳng ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, có nhiều giải pháp hiệu quả có thể giúp giảm nhẹ triệu chứng và cải thiện sức khỏe xương khớp. Đừng chịu đựng đau đớn, hãy tích cực tìm giải pháp phù hợp.

    Hoa Đà Dưỡng Khớp Hoàn là một sản phẩm Đông y giúp giảm các triệu chứng về khớp như viêm khớp, thoái hóa khớp và giảm các triệu chứng liên quan đến các tình trạng khác. Hoa Đà Dưỡng Khớp Hoàn cung cấp các thành phần tự nhiên có thể giúp giảm đau, giảm viêm và cải thiện chất lượng cuộc sống của người dùng.

    Thông tin sản phẩm

    Tên sản phẩm: HOA ĐÀ DƯỠNG KHỚP HOÀN

    Đóng gói: 40 viên/hộp

    Được phân phối bởi: DEYUAN MEDICAL SDN. BHD. 21 Kakl Bukit View Tech Park | Singapore

    Thời gian sử dụng: In chi tiết trên bao bì sản phẩm

    hoa đà dưỡng khớp

    Thành phần Hoa đà dưỡng khớp hoàn

    Bạch Truật……………..200mg

    Mộc Dược………………200mg

    Khương Hoạt………….200mg

    Huyết Kiệt………………100mg

    Địa Long………………..200mg

    Nhân Sâm……………….200mg

    Sa Sâm……………………100mg

    Phòng Phong……………200mg

    Độc Hoạt…………………200mg

    Đỗ Trọng…………………200mg

    Bạch truật

    Bạch truật, còn gọi là đương quy bạch, là một loại dược liệu quý trong y học cổ truyền, có tác dụng chủ yếu là bổ huyết, điều hòa kinh nguyệt, giảm đau, chống viêm, và hỗ trợ điều trị các vấn đề về khớp và xương. Ngoài ra, bạch truật còn giúp cải thiện sức khỏe tổng thể và tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

    Bạch truật không chỉ được sử dụng trong việc điều trị các vấn đề về khớp, nó còn rất hiệu quả trong việc giúp cải thiện tình trạng mệt mỏi, tê bại tay chân và đau thắt lưng – những triệu chứng thường gặp ở những người gặp vấn đề với hệ thống xương khớp. Sử dụng bạch truật định kỳ cũng giúp tăng cường tuần hoàn máu, làm giảm nguy cơ các bệnh lý về tim mạch.

    Mộc dược

    Mộc dược được biết đến là loại thảo dược quý có nhiều công dụng trong y học. Nó có thể được sử dụng để điều trị nhiều loại bệnh như viêm nhiễm, đau dạ dày, và cả những vấn đề liên quan đến hô hấp. Mộc dược còn có khả năng thanh lọc cơ thể và tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

    Ngoài ra, mộc dược còn được sử dụng rộng rãi trong điều trị các vấn đề về da như mụn trứng cá, viêm da, hoặc các vấn đề về da khác. Nó có thể giúp làm dịu da, giảm viêm và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây hại. Hơn nữa, mộc dược cũng được sử dụng như một loại thảo dược chống lão hóa, giúp làm chậm quá trình lão hóa và cải thiện tình trạng da.

    Khương hoạt

    Khương hoạt có nhiều công dụng trong điều trị các bệnh về xương khớp. Nó giúp giảm viêm và đau, cải thiện chức năng di chuyển, và thậm chí có thể chống lại sự phá hủy các khớp. Khương hoạt không chỉ giúp giảm các triệu chứng liên quan đến viêm khớp như đau và sưng, mà còn giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người bị viêm khớp.

    Nghiên cứu cũng cho thấy khương hoạt có thể giúp ngăn chặn sự tiến triển của bệnh viêm khớp và ngăn chặn sự hủy hoại khớp. Không chỉ thế, nó còn giúp tăng cường sức khỏe xương khớp bằng cách tăng cường độ bền của các mô liên kết xung quanh khớp, giúp cải thiện tính linh hoạt và chức năng khớp.

    Huyết kiệt

    Huyết kiệt được biết đến như một loại dược liệu quý trong việc điều trị các bệnh về xương khớp. Nó có chứa các thành phần hoạt chất có khả năng giảm viêm, giảm đau, và tăng cường sự linh hoạt của các khớp. Vì vậy, huyết kiệt được sử dụng rộng rãi trong các phương pháp điều trị truyền thống cho bệnh nhân gặp phải các vấn đề liên quan đến xương khớp như viêm khớp, thoái hóa khớp, hay gout.

    Bên cạnh đó, huyết kiệt còn được sử dụng trong việc phục hồi và tăng cường sức khỏe cho những người đã trải qua các ca phẫu thuật liên quan đến xương khớp. Nó giúp tăng tốc quá trình hồi phục, giảm thiểu nguy cơ biến chứng và tăng chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân.

    Địa long

    Địa long là loại thảo dược quý có tác dụng hỗ trợ điều trị các vấn đề về xương khớp. Nó có thể giúp giảm đau, giảm viêm và cải thiện chức năng vận động. Đồng thời, địa long còn có khả năng tăng cường tuần hoàn máu, giúp nuôi dưỡng các mô xương và khớp, từ đó phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp như thoái hóa khớp, viêm khớp.

    Ngoài ra, địa long còn có tác dụng giúp giảm nguy cơ gãy xương do loãng xương. Bởi vì địa long chứa nhiều khoáng chất và vitamin cần thiết cho sự phát triển và duy trì của xương. Đặc biệt, địa long còn có khả năng cung cấp canxi, một yếu tố quan trọng trong việc củng cố xương.

    dưỡng khớp hoa đà

    Công dụng Hoa đà dưỡng khớp hoàn

    Trị chứng phong tê thấp, nhức mỏi tê bại tay chân, đau thắt lưng, thông lạc mạch máu, tê cứng khớp.

    Trị sưng tấy khớp do gout, thoái vị đĩa đệm, đau gót chân, đau thần kinh tọa, đau thần kinh liên sườn,…

    Cách dùng, liều dùng

    Uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên

    Uống sau bữa ăn 30 phút, kèm nước ấm.

    hoa đà dưỡng khớp hoàn

    Cách bảo quản Hoa đà dưỡng khớp hoàn

    Để thuốc ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp.

    Hãy chắc chắn rằng nắp thuốc được đóng kín sau mỗi lần sử dụng để tránh bụi và không khí.

    Tránh xa tầm tay của trẻ em

    Bài Viết Liên Quan